Tổng Quan
XE ÉP RÁC 3 KHỐI ISUZU – Nâng Cặp
Xe ép rác 3 khối ISUZU QKR77FE4 là loại xe chuyên dùng để thu gom, vận chuyên rác thải từ các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp … tới các bãi rác trung chuyển.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ phát thải thấp cho phép xe vận hành tin cậy và tính kinh tế cao;
- Kết cấu chắc chắn, kín nước, tính thẩm mỹ cao;
- Khả năng cuốn ép mạnh mẽ cho phép xe chở được lượng rác lớn hơn;
- Nắp đậy buồng ép giúp xe hạn chế mùi hôi khi di chuyển và nâng cao mỹ quan đô thị;
- Thùng chứa nước thải lớn và có kết cấu chống tràn nước thải ra môi trường xung quanh;
- Hệ thống điều chỉnh ga tự động giúp việc cuốn ép rác được nhanh chóng, mạnh mẽ và hiệu quả hơn;
- Vận hành đơn giản và an toàn;
- Phụ tùng thay thế luôn có sẵngiúp việc bảo dưỡng, sửa chữa xe được nhanh chóng và thuận tiện với chi phí thấp.
THIẾT KẾ TỐI ƯU
Xe ô tô cơ sở: Xe ô tô cơ sở ISUZU QKR77FE4 do ISUZU sản xuất lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, mới 100%.
Thùng chứa rác và bàn xả rác: Thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm.
Buồng ép rác: Buồng ép rác do Đức Long Auto sản xuất được chế tạo chủ yếu bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.
Cơ cấu xả rác: Xe ép rác 3 khối ISUZU QKR77FE4 xả rác bằng xylanh thủy lực một tầng kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu Com-Pa. Ưu điểm của cơ cấu xả rác này là tốc độ xả rác nhanh và đều từ đầu đến cuối hành trình, không tạo ra âm thanh va đập gữa các tầng xylanh. Đặc biệt là chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thấp hơn nhiều so với phương án sử dụng xylanh nhiều tầng để xả rác.
Nắp đậy buồng ép: Xe được trang bị nắp đậy phía sau buồng ép giúp xe trở nên kín đáo, giảm phát tán mùi hôi ra môi trường xung quanh và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Hệ thống thủy lực ngoại nhập:
· Bơm thủy lực: Xe ép rác 3 khối ISUZU QKR77FE4 sử dụng loại bơm bánh răng, xuất xứ Ý, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.
- Van điều khiển cuốn ép rác: Xe sử dụng loại van tự nhảy, xuất xứ Ý, mới 100%. Cần điều khiển tự động trả về vị trí cũ sau khi kết thúc mỗi hành trình cuốn ép rác.
- Van cân bằng, van tuần tự, van chống rơi: Xuất xứ Ý, mới 100%
- Xylanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%
- Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.
Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng.
DỊCH VỤ HẬU MÃI HOÀN HẢO
· Bảo hành: Xe ô tô cơ sở ISUZU QKR77FE4 được bảo hành 36 tháng hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Thùng ben bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao.
- Bảo trì bảo dưỡng: Xe cơ sở bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn của Isuzu Việt Nam.
- Bảo hành, bảo dưỡng lưu động đối với các trường hợp hư hỏng nhẹ.
Tải trọng hàng hóa chuyên chở (Tấn) | 1,45 tấn – Thể tích 4 Khối | |
Kích thước xe thùng (DxRxC mm) | 5.410 x 1.875 x 2.300 mm | |
Công suất (Ps) | 105 Ps | |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 | |
Giá niêm yết cabin (VNĐ) | 467,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT) |
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT : Hotline 0906 689 686
THÙNG XE ĐA ĐẠNG VỀ KÍCH THƯỚC - MẪU MÃ - THEO YÊU CẦU
NỘI THẤT Tiện Nghi SANG TRỌNG
- Được thiết kế theo khái niệm ISUZU UNIVERSAL SPACE, xe tải Isuzu đi kèm với cabin được thiết kế rộng rãi tiện nghi và khu vực kiểm soát thuận tiện.
- Nội thất tiện nghi và sang trọng. Ghế ngồi bên tài có thể điều chỉnh góc dựa. Bộ ghế ngồi được bọc vải cotton, thấm hút tạo và thông thoáng, tạo sự thoải mái khi phải ngồi lái xe trong thời gian dài.
- Cabin còn trang bị thêm: 2 tấm che nắng cho tài xế và phụ xế; Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm; Tay nắm cửa an toàn bên trong; Núm mồi thuốc; Dây an toàn 3 điểm; Kèn báo lùi; Hệ thống làm mát và sưởi; Hộp đen lưu dữ liệu hoạt động của xe DRM; CD-MP3, AM-FM radio; Máy lạnh cabin.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Stt | Hạng mục | Thông số kỹ thuật |
I | Xe ô tô chuyên dùng ép chở rác: | |
1 | Thông số chung: | |
Thể tích chứa rác (m3) | 4 | |
| Kích thước toàn bộ xe (DxRxC)_mm | 5.410 x 1.875 x 2.300 |
Tự trọng (kg) | 3.355 | |
Tải trọng cho phép chở (kg) | 1.450 | |
Tổng tải trọng (kg) | 5.000 | |
| Tỷ số ép | 2:1 |
Biên dạng thùng chứa | Vách cong trơn, 4 trụ vát, không có xương gia cường bên ngoài. Nóc thùng biên dạng cong về phía trên tạo dư ứng lực, tránh biến dạng nóc thùng khi vận hành ép rác | |
| Cơ cấu nạp rác | Sử dụng máng xúc rác |
Cơ cấu xả rác | Dùng xylanh thủy lực kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu Kom-Pa | |
Vật liệu chế tạo | Inox 430, thép hợp kim chịu mài mòn và áp lực cao SPA-H (Nhật Bản), thép hợp kim chịu mài mòn và áp lực cao Perform 700 (Đức) | |
Mối liên kết | Bằng công nghệ hàn MAG (hàn dưới lớp khí bảo vệ CO2) | |
2 | Kết cấu: | |
Thùng chứa rác | – Mặt đáy: Inox 430 dày 2mm – Vách hông: Inox 430 dày 2mm – Vách nóc thùng: Inox 430 dày 2mm – Đà dọc: Thép dày 4mm cắt bẻ U – Đà ngang: Thép dày 3mm cắt bẻ L – Khung xương: Thép dày 3mm cắt bẻ hộp và U – Ray dẫn hướng bàn đẩy: Thép dày 3mm cắt bẻ hình và được đặt dọc theo hai bên thành vách thùng | |
Bàn đẩy rác | – Khung xương: Thép dày 2,5; 3 và 6mm. – Mặt đẩy: Thép dày 2mm – Cục trượt: Lõi thép, mặt trượt bằng nhựa cao cấp. – Tác động vận hành bàn đẩy sử dụng xylanh thủy lực kết hợp bộ khuyếch đại hành trình tác động kép. | |
Buồng ép rác | – Thể tích máng ép rác: 0,4m3 – Vách hông: Thép dày 2mm – Cung đáy: Thép dày 4mm – Thùng chứa nước: Inox 430 dày 2mm – Khung xương: Thép dày 2,5; 3; 4mm cắt bẻ U – Ray dẫn hướng bàn ép: Thép dày 4mm chấn U. | |
Bàn cào rác | – Mặt lưỡi cào: Thép dày 3mm – Lưng lưỡi cào: Thép dày 2mm cắt bẻ định hình. – Vách tăng cứng trong: Thép dày 3mm ÷ 6mm – Bát quay lưỡi cào: Thép dày 8mm cắt hình. | |
Bàn ép rác | – Mặt bàn ép: Thép dày 2mm – Khung bao: Thép dày 3-8mm dập U – Xương tăng cứng: Thép dày 3mm dập U – Cục trượt: Lõi thép, mặt trượt bằng nhựa cao cấp. – Xylanh bàn ép được bố trí bên trong buồng ép | |
| Cơ cấu nạp rác | – Loại cơ cấu: Máng xúc rác – Kiểu cơ cấu nạp rác: Dùng xylanh thủy lực – Góc lật: 135 độ – Tải trọng nâng: 500 – 700 kg – Chu kỳ nạp rác: 10 giây – Vật liệu lòng máng: Thép dày 3mm – Vật liệu hai bên thành máng: Thép dày 6mm |
3 | Hệ thống thủy lực | |
Bơm thuỷ lực | – Xuất xứ: Nhật Bản – Nhãn hiệu: SHIMADZU – Kiểu bơm: Bơm bánh răng. – Chất lượng: Mới 100% – Lưu lượng lớn nhất: 23 lít/phút – Áp suất làm việc lớn nhất: 245 bar | |
| Van thủy lực | Xuất xứ Italia, nhập khẩu mới 100%. |
Xylanh thủy lực | Vật tư, linh kiện nhập từ Italia, do Việt Nam sản xuất lắp ráp, mới 100%: + Xylanh cuốn rác: 02 cái. + Xylanh ép rác: 02 cái. + Xylanh xả rác: 01 cái. + Xylanh nâng hạ thùng ép: 02 cái. | |
Lọc dầu hồi | – Chất lượng: Mới 100% – Số lượng: 01 cái. | |
Thùng dầu thủy lực | Dung tích: 60 lít | |
Thước đo dầu | – Chất lượng: Mới 100% – Số lượng: 01 cái. | |
Đồng hồ đo áp suất dầu thủy lực | – Chất lượng: Mới 100% – Số lượng: 01 cái. | |
| Đường ống mềm | – Xuất xứ: Italia – Chất lượng: Mới 100% – Loại 4 lớp bố, áp suất tối đa 350 kgf |
Đường ống cứng | Thép ống dày 2mm | |
Khớp nối đường ống | Đồng bộ theo tiêu chuẩn DIN, chịu áp lực cao, thuận tiện cho việc lắp đặt và thay thế. | |
Áp suất tối đa | 210 bar | |
Áp suất làm việc | 150 bar | |
Nhiệt độ cao nhất của dầu thủy lực | 50-60oC | |
4 | Hệ thống truyền động bơm | |
Bộ trích công suất (PTO) | Mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số. | |
Các-đăng | Mới 100% | |
5 | Hệ thống điều khiển |
|
| Điều khiển nạp rác | Cơ khí, điều khiển bằng tay gạt |
| Điều khiển cuốn ép rác | Cơ khí bán tự động, điều khiển bằng tay gạt, cần điều khiển tự ngắt sau mỗi hành trình. |
| Điều khiển xả rác | Cơ khí, điều khiển bằng tay gạt |
| Điều khiển nắp đậy buồng ép | Cơ khí, điều khiển bằng tay gạt |
| Điều khiển PTO | Cơ khí, tay điều khiển đặt trong cabin |
6 | Hệ thống làm kín và chứa nước thải |
|
| Làm kín thùng chứa rác | Bằng gioăng cao su |
| Thùng chứa nước thải | Trang bị thùng chứa nước thải phía dưới thùng ép, dung tích 100 lít. Có 01 van xả nước thải và 02 cửa thao tác nhanh để vệ sinh thùng chứa nước thải. |
7 | Hệ thống đèn làm việc và cảnh báo | |
Đèn quay ưu tiên | Số lượng 01 cái, mới 100%, đặt trên nóc thùng. | |
Đèn chiếu sáng vị trí công tác phía sau thùng ép rác | Số lượng 01, mới 100%, công tắc lắp bên hông thùng ép. | |
| Đèn xinhan và đèn kích thước hông xe | Được bố trí 02 bên hông thùng xe, công tắc được bố trí trong cabin. |
Hệ thống đèn tín hiệu khác | Theo tiêu chuẩn lưu thông đường bộ. | |
8 | Trang bị an toàn | |
Chỗ đứng và tay vịn | Trang bị hai bên phía sau buồng ép, đủ chỗ cho công nhân thao tác, đảm bảo an toàn lao động. | |
Thanh chống an toàn | 02 thanh chống thùng ép rác, đảm bảo an toàn khi vệ sinh, bảo dưỡng bên trong thùng chứa rác. | |
Bảo hiểm hông | 02 cản bảo vệ hông bằng Inox | |
Vè chắn bùn | 02 vè chắn bùn bằng Inox | |
Bát chống xô thùng | 08 bát | |
9 | Sơn thùng | – Loại sơn Epoxy 2 thành phần nhãn hiệu PPG Nexa Autocolor. – Chất lượng sơn cao cấp, đồng bộ, không gợn sóng, chịu được tác động của thời tiết, không phai màu trong thời gian bảo hành. Xe được dán logo theo yêu cầu của Khách hàng. – Màu sơn: Theo yêu cầu cầu Khách hàng. |
10 | Logo-kẻ chữ | |
Hai bên hông thùng xe | Có | |
11 | Trang bị khác | – Thùng đựng đồ nghề inox – Bình nước rửa tay bằng nhựa |
Hiện tại Isuzu GreenKa đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn cho Quý Khách Hàng mua Xe Tải Isuzu.
Quý Khách Hàng liên hệ trực tiếp Mr.Đức để được tư vấn trực tiếp và nhận được nhiều ưu đãi.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!
Hotline: 0906 689 686